Honda SH 125i cho những ai muốn lên đời xe máy

Mang trên mình sứ mệnh cao cả vừa giúp người dân di chuyển thuận tiện, an toàn, vừa mang lại sự sang trọng, trẻ trung, phiên bản Honda SH 125i 2020 có những nâng cấp về thiết kế, trang bị tính năng và khả năng vận hành.

Thế hệ SH 2020 mới mang cảm hứng thiết kế từ sự giao thoa giữa công nghệ hiện đại, tinh tế và phong cách truyền thống lịch lãm, mang đậm dấu ấn châu Âu.

Phong cách hiện đại và trẻ trung, năng động

Thiết kế các mẫu xe nhà Honda luôn được đầu tư về bề ngoài. Về tổng thể kiểu dáng của SH 125i vẫn rất thân thuộc, không mấy xa lạ so với các mẫu xe cũ. Bên cạnh đó, điểm mới lạ của xe này chính là cụm đèn trước xuống dưới yếm và đổi cụm đèn LED định vị lên mặt nạ trên ghi-đông.
Phần đầu xe mang đến cho người ta cảm giác hài hòa và muốn sắm ngay một chiếc cho bản thân mình. Cụm đèn chiếu sáng phía trước có kích cỡ được thiết kế vừa phải, tạo hình như một đôi cánh đang như dang ra để đón gió. Chúng được xây dựng kết nối liên lạc với cụm đèn xi-nhan 2 bên bằng miếng ốp mạ crôm sáng bóng, trông vừa lạ mắt vừa quen.


SH 125i có cụm đèn phía trước được chia thành năm phần, bao gồm cả đèn chiếu xa và đèn chiếu gần, giúp tăng cường khả năng chiếu sáng đạt tối đa. Đặc biệt, hệ thống đèn này có tính năng tự động bật sáng linh hoạt, giúp nâng cao tính an toàn mà không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của bóng đèn và ắc quy. Nhờ hệ thống đèn tự động này người điều khiển có thể chuyên tâm lái xe không cần quá chú trọng việc tắt bật đèn. 
Cụm đèn hậu nay được thiết kế chia làm 2 tầng. Tuy kiểu thiết kế này không quá mới lạ nhưng SH 125i vẫn có sự khác biệt nhờ mảng ốp kim loại bóng bẩy xen giữa 2 mảng LED.
Sh 125i đã làm được một công đôi việc khi dời bình xăng của từ vị trí dưới yên xuống bên dưới sàn xe. Điều này giúp mở rộng dung tích để đồ khi có thêm một phần cốp rộng 10 lít, giúp người dùng mang theo được nhiều đồ dùng hơn. Đồng thời giúp dung tích bình đựng nhiên liệu tăng, giúp việc di chuyển đường xa không lo hết nhiên liệu giữa đường.

Động cơ khỏe, dễ điều khiển và an toàn

Ghi-đông bố trí thấp hơn SH đời cũ nhưng vẫn vừa tay, cảm giác điều khiển dễ dàng và linh hoạt ở các điều kiện giao thông, mặt đường khác nhau.
Sàn để chân đủ rộng rãi, giúp người điều khiển xe tránh được nước bắn khi mưa. Đây là một điểm cộng trong thiết kế của dòng SH. 
SH 125i có khả năng bức tốc nhanh nhạy. Song song với điều này là hệ thống phanh đĩa trước sau tích hợp ABS, hai kênh hỗ trợ cho những tình huống cần phanh gấp. Nhờ đó khi điều khiển SH 125i người dùng hoàn toàn tự tin và an tâm, dù bóp phanh mạnh vẫn không bị lết bánh hay bị lệch bánh và luôn kiểm soát được hướng di chuyển an toàn.

Giá xe Honda SH 125i

Giá xe SH 2020 mới phiên bản 125i có giá 130,5 – 117,5 triệu đồng. Có thể nói đây là mức giá hoàn toàn hợp lý với thế hệ xe sang, “chảnh” và  có tính năng hiện đại. 
Như vậy, SH 125i 2020 không những nâng cấp thêm về động cơ mà còn tập trung hơn về phần thiết kế và công nghệ cũng nhằm đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. SH 125i hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo, giúp bạn thăng hoa trên từng cung đường bạn đi.
Trên đây là bài viết chi tiết về cấu tạo và tính năng của xe SH 125i. Dòng xe thời thượng này sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho bạn trên mọi khung đường. Tốc độ nhanh, động cơ vận hành êm ái, mẫu mã đẹp là tất cả những điều mà SH i125 đạt được. Mong những thông tin này sẽ đem lại hữu ích cho bạn Kuongngan

Có thể bạn quan tâm:

>>> Nguyên nhân cửa bị thấm nước mưa trong quá trình sử dụng

>>> Cách đăng ký thuế điện tử đối với DN mới thành lập

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *